Tải facebook miễn phí cho điện thoại

Tải về (.Apk) - Điện thoại Android

Tải về (.Jar) - Điện thoại Java

Tải về (.Jad) - Điện thoại Samsung


Truy cập trang tai facebook mien phi để cập nhật các phiên bản facebook mới nhất và các tính năng hot nhất hiện nay. 
Ra đời năm 2004 và thâm nhập vào Việt Nam từ năm 2009, đến nay mạng xã hội Facebook thật sự lên ngôi, được đánh giá cao hơn so với các mạng xã hội lâu đời như Yume, Twitter, MySpace, Tamtay, Zingme,..Đơn giản chỉ là facebook biết cách nắm bắt được tâm lí người dùng từ đó thiết lập các ứng dụng phù hợp với nhu cầu. 

tai facebook cho dien thoai
Tải facebook cho điện thoại
Đối với một mạng xã hội lớn như facebooktwitter, vấn đề bảo mật rất quan trọng và facebook đã làm tốt điều đó. Hạn chế được sự dò thông tin của người dùng, đảm bảo sự an toàn nội dung của các thành viên là một ưu điểm của facebook. Cùng với sự cạnh tranh công nghệ, facebook luôn tìm cách đổi mới mình, thiết lập nhiều ứng dụng tiện ích như tìm kiếm bằng hình ảnh, chèn hình ảnh vào comment là hai chức năng nổi trội nhất. Ngoài ra, facebook trên điện thoại còn giúp người sử dụng dễ dàng chia sẻ hình ảnh, thông tin, cảm xúc trên điện thoại với những nút chức năng hợp lí, thiết kế đơn giản mà đẹp. 
Nhanh tay tải facebook cho điện thoại để nhận được những phiên bản mới nhất với tính năng hot nhất hiện nay. Chúc các bạn vui vẻ